Hài Hước Hội

bong bóng p2


Trong vài trang tới , bạn sẽ phát hiện thấy tất cả sự thực, đồ thị, nghiên cứu và các phân tích chuyên sâu đưa tôi đến niềm tin vàng là kẻ bỏ đi. Tôi sẽ phản biện những lời ủng hộ vàng của Porter và Jeff để bạn có thể thấy rõ bằng chứng về sự sụp đổ của vàng. Tôi khuyến khích bạn tiếp tục đọc lại cuốn sách nhiều lần. Tôi không muốn bạn tìm thấy mình ở vị thế của cặp vợ chồng nghèo khó, Linda và Keith, những người đã gửi cho tôi một bức email đầy lo lắng… 2 Người dịch: dự báo của Dent đã không xảy ra, Dent sau đó cho rằng mức 700 USD có thể rơi vào năm 2018. Jeff Clark cũng thường chỉ trích dự báo giá vàng của tôi. Ông ấy công khai gọi dự báo của tôi là “sai lầm nổi tiếng”. Ông ấy không tin vàng sẽ giảm thậm chí ngay khi chúng ta đối diện với giảm phát. Ông ấy nghĩ rằng bất cứ đợt giảm phát nào cũng sẽ dẫn tới lạm phát cao hơn và vàng sẽ còn tiếp tục đi lên. “Chúng tôi ước rằng đã lắng nghe ông cách đây 3 năm khi chúng tôi mua vàng tại đỉnh năm 2011. Chúng tôi chờ đợi vàng có thể quay trở lại mức giá đỉnh này. Chúng tôi vẫn mong điều đó xảy ra để chúng tôi không thua lỗ quá nhiều tiền khi bán nó. Nhưng, chúng tôi không muốn chờ đợi quá lâu nếu như nó thậm chí còn tiếp tục đi xuống. Chúng tôi biết đến ông nghĩ rằng vàng sẽ có một đợt hồi phục nhỏ trước khi giảm xuống mức thấp hơn. Chúng tôi tự hỏi liệu chúng tôi có nên bán 50% số vàng bây giờ và thực hiện khoản lỗ- và chờ xem có đợt hồi phục ngắn hạn để bán tiếp phần còn lại hay không. Chúng tôi thực sự muốn lắng nghe quan điểm của ông về vấn đề này. Chúng tôi có con nhỏ và đang cố gắng để lại cho chúng một ít tiền.” Thật đáng thương khi bạn rơi vào cảnh mất an toàn tài chính vì vàng tại thời điểm gần tới lúc nghỉ hưu! Buồn thay, đó sẽ là câu chuyện mà bạn sẽ còn nghe đi nghe lại nhiều lần trong thời gian tới. Đó có thể là câu chuyện của chính bạn. Trong nhiều thập niên qua, mọi người bám chặt vào vàng- và vẫn còn tiếp tục như thế vì cho rằng họ đang làm điều đúng đắn để bảo vệ của cải. Họ tin rằng điều này vì hai lời bí ẩn… “vàng là nơi an toàn” và “vàng sẽ bảo vệ bạn trong khủng hoảng”. Mọi người tin vào lời lẽ này nhờ những người như Stansberry và Clark. Nhưng bất kể những gã ki cóp vàng vì lo sợ siêu lạm phát đã viết ra những giai thoại về vàng, lịch sử đã phủ nhận. Vâng, sự thực là vàng là một công cụ phòng ngừa lạm phát- đó thực sự là nơi tốt nhất cho việc nàynhưng không phải là công cụ phòng chống khủng hoảng hiệu quả như mọi người vẫn nghĩ. Điều này đã từng xảy ra trong cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu vào cuối năm 2008 như bằng chứng mới nhất: vàng và bạc đều giảm! (tôi sẽ đề cập chi tiết hơn trong Chương 3). Đó là lý do tai sao tôi viết cuốn sách này. Tôi muốn chống lại những thông tin sai lệch. Tôi muốn nói cho nhiều người nhất tôi có thể, giống như Linda và Keith và bất cứ ai quan tâm hoặc bị lầm lần về vàng, điều gì họ cần biết và điều gì họ phải làm. Đây là lúc để hạ bệ những giai thoại cho rằng, vàng là nơi cất giữ tài sản an toàn. Nếu bạn vẫn là đứa trẻ, hoặc là người nghỉ hưu, hoặc một nhà đầu tư hiện vẫn đang nắm giữ vàng hoặc đang nghỉ tới chuyện mua vàng, và bạn muốn gìn giữ và phát triển của cải bản thân trong vài năm tới, bạn nên đọc cuốn sách này ngay hôm nay! Những gì bạn sắp biết về vàng trong những trang tiếp theo sẽ giúp bạn tránh khỏi cú sụp đổ sắp tới làm tổn thất gia sản của bạn…và có thể nghỉ hưu thoải mái mà không phải bận tâm về tiền bạc. Đừng trở thành “dòng tiền ngu ngốc”. Hãy đọc nó và hãy biến bạn trở thành “dòng tiền thông minh”. Giới Thiệu TÌNH YÊU ĐỐI VỚI VÀNG Quá nhiều nhà đầu tư đưa ra những quyết định đầu tư dựa trên sự bốc đồng, lòng tham, nỗi sợ hãi hoặc hy vọng. Quá nhiều người tin vào những câu chuyện cảm động vớ vẩn hoặc cảm xúc nhất thời khi mua cổ phiếu, và đặc biệt là vàng. Có những hành vi bất hợp lý đi kèm với vàng khiến mọi người làm những việc ngu ngốc không hề dựa trên những phân tích cẩn thận hoặc bằng chứng lịch sử. Đó là lý do tại sao hầu hết các nhà đầu tư thường nắm giữ vị thế quá lâu. Họ nắm giữ chỉ vì một chút lãi tăng thêm…chỉ 1% hoặc 2%. Ngốc, quá ngốc và thực sự là ngu ngốc! Khi thị trường đảo chiều và bong bóng đổ vỡ, chúng không xì hơi từ từ. Chúng đổ sụp xuống đất giống như con voi rơi xuống từ máy bay. Đến lúc các nhà đầu tư dựa trên cảm xúc nhận ra điều gì đang xảy ra, họ đã đánh mất tất cả. Ngày nay, hàng triệu người đang hiểu sai về vàng. Họ đang lắng nghe những lời khuyên sai lầm. Họ nghĩ họ đang bảo vệ của cải khi nắm giữ vàng nhưng thực ra họ đang nắm giữ quả lưụ đạn đã tháo kíp. Thậm chí còn tệ hơn, những người nghèo, hoặc những người cảm xúc tin rằng ý tưởng tốt nhất là mua thật nhiều vàng hơn (hoặc chứng khoán vàng và ETF) khi họ nhìn thấy giá giảm. Điều họ nên làm là thoát khỏi vị thế nắm giữ vàng để tối thiểu hóa khoản lỗ! Những tình yêu ngờ nghệch đối với bất cứ khoản đầu tư nào là tấm vé một chiều đi tới sự nghèo khó. Vì nhiều lý do, không có chỗ cho cảm xúc khi đầu tư vào vàng. Đối với mọi người, vàng là một hoạt động đầu tư đúng đắn, đáng tin cậy và vĩnh viễn để chống lại sự bất ổn. Trông có vẻ rất tuyệt vời để nắm giữ vàng khi mọi người lo lắng về tương lai. Đó là đê chắn chống lại các thảm họa kinh tế, sụp đổ và hỗn loạn. Nhưng liệu chân lý này điên rồ như thế nào? Tôi biết tại sao chúng ta mù quáng bởi ánh hào quang của vàng. Trong nhiều thế kỷ, vàng luôn có sức cám dỗ và là một điều huyền bí trong mọi nền văn hóa. Ví dụ, nhà thơ Hy Lạp Homer đã gọi vàng là “vẻ huy hoàng của sự bất tử”. Người Inca gọi nó là “nước mắt của Thần Mặt Trời”. Người Ai Cập cổ đại khai thác các mỏ vàng và lập bản đồ tỉ mỉ các mỏ vàng của họ. Từ khi vàng được phát hiện lần đầu, nó được gắn với chúa trời, sự bất tử, vua, kẻ thống trị, vẻ đẹp và sự giàu có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

Mới Cập Nhật

Có thể bạn muốn đọc

Tổng số lượt xem trang

Đang online

Link Collider - Best SEO Booster